Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Sim Thần Tài 10 Số,11 Số Cực Rẻ

Sim số đẹp thần tài số đẹp là dòng sim số đẹp phong thủy số đuôi là những cặp số 39 (thần tài nhỏ)79 (thần tài lớn) hay là có sự kết hợp giữa thần tài nhỏ và thần tài lớn với đuôi là 39.79.

sim số đẹp thần tài đem tới may mắn, tài lộc, sung túc và may mắn trong sự nghiệp và cuộc sống của người sở hữu sim đó. Theo dân gian, thần tài đem lại tài lộc hay vật chất cho mỗi nhà, đem tới sự bình an, sung túc, bởi vậy dễ hiểu khi đại đa số tìm mua cho mình sim số đẹp thần tài số đẹp với ngóng thịnh vượng, làm ăn mỹ mãn hơn.

 

 



Số 3 trong thuật phong thủy mang hàm nghĩa là "tài", vốn được tin là con số của tài - lộc, anh tài. Số 3 có nhiều tâm niệm không tương đồng nhau, người xưa thường dùng những trạng thái, hình thể gắn với con số 3 như: Tam bảo (Phật – Pháp – Tăng), Tam giới (Dục giới, Sắc giới và Vô sắc giới), Tam thời (Quá khứ – Từ mấy năm trở lại đây – Vị lai), Tam vô lậu học (Giới – Định – Tuệ), Tam đa (Đa phúc, Đa lộc, Đa thọ), Tam tài (Thiên, Địa, Nhân). Số 3 biểu trưng cho sự chắc chắn, đem lại tài - lộc và may mắn.

Tham khảo sim thần tài giá rẻ:

Số 7 biểu trưng cho 7 yếu tố tạo nên thế giới : Không gian (đông, tây, nam, bắc), thời gian (quá khứ, Từ mấy năm trở lại đây, tương lai) hay kim - mộc - thủy - hỏa - thổ - âm - dương. hơn nữa, Số 7 còn là biểu trưng của thất bảo (Vàng, Bạc, Lưu ly, Pha lê, Xa cừ, Trân châu, Mã não), thất khiếu (2 tai, 2 mắt, 2 mũi, mồm), âm nhạc 7 nốt, 1 tuần 7 ngày, thế giới 7 châu lục ... biểu hiện ngụ ý đem tới sinh lực cho thế giới, đem tới ánh sáng, mong ngóng cũng như sự giàu có.

Số 9 là số lớn nhất của dãy số tự nhiên, biểu tượng cho sức mạnh và quyền lực. Đây là Số đẹp chứa ngụ ý "vĩnh cửu", "dư dả", 9 nút. Số 9 là Số mừng rỡ, an lành, may mắn. Trong tiếng Hồng Kông, số 9 đồng âm với từ "trường thọ" và "may mắn".

sim số đẹp thần tài số đẹp thuộc 1 loại sim số đẹp phong thuỷ hỗ trợ biến động tài vận tốt, mang tới mỹ mãn trong sự nghiệp cho người sở hữu. sim số đẹp thần tài số đẹp thuộc 3 mạng viettel, mobi, vina giá trị cao nhất. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn mua cho mình sim số đẹp thần tài số đẹp với nhiều mức chi phí tốt nhất không tương đồng nhau với đầy đủ 2 dạng sim số đẹp 10 số, 11 số cho Quý khách thoải mái chọn với những mạng như Vietnamobile, Mobi, Vinaphone, Gmobile, Sfone,Viettel và sim số máy bàn. Sở hữu cho bản thân sim số đẹp thần tài số đẹp ở Blog Số Đẹp ngay ngày nay để nhận nhiều cạnh tranh, chứa nhiều may mắn và tiền bạc cho bản thân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét