Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Đẳng cấp của sim số đẹp độc 7308

Nhắc đến sim số, nói đến sim số giá rẻ bạn khó rất có thể bỏ qua được loại sim số số chính là số điện thoại điện thoại vô cùng hàm nghĩa đem đến cho người dùng, biểu thị được đẳng cấp của người dùng qua những chữ số, đồng thời biểu thị được cá tính của mỗi chủ sở hữu sim đó số điện thoại ấy. Chúng ta cũng tìm hiểu một loại sim số độc 7308 đẳng cấp nhé.

7308 - quyền lực và đẳng cấp.
sim số 7308 thuộc loại sim số độc được những người yêu sim thích thú sở hữu chính bởi những hàm nghĩa mà chiếc sim số này đem đến cho người có được nó của nó đó chính là Thất tài không phát, chúng ta rất có thể hiểu được một cách dễ nhất là những điều rủi do, những điều không tốt không thể phát triển, hay nói dễ hiểu hơn là nó không thể tồn tại được trong cuộc sống, trong cuộc việc của bạn, nhờ vậy mà những điều tốt đẹp may mắn luôn đến với người người có được nó chiếc sim số có chứa số 7308.

Ngoài ra nó còn mang những điều rất dấu ấn từ những chữ số ở các con số đuôi có chứa các chữ số 0, 3, 7, 8 này.

-       Số 0 được viết chỉ với 1 đường duy nhất hình thành 1 vòng khép kín đại diện cho sự hoàn mỹ, đầy đủ, tròn trĩnh. Số 0 chứa đựng ngụ ý đóng lại mọi cái cũ và phát kiến mọi điều mới mẻ, một cuộc sống mới, công việc mới, mỹ mãn mới. Số 0 chính là nền móng để cá nhân đạt được những bước tiến mới.

-        Số 3 trong  cách phát âm theo tiếng Trung Quốc đồng âm với từ "ra đời" hay "phát triển" nên biến thành chữ số tượng trưng cho cuộc sống và sự sung túc. Người phương Đông tin tưởng rằng sự gắn giữa số 3 và nguyên tố Mộc - nguyên tố của sự sáng tạo và sự thành lập nên đây là chữ số cực kỳ may mắn.

-       con số 7 là con số của sự kỳ diệu. con số 7 biểu tượng của 7 giai đoạn tiến hóa của loài người, 7 trạng thái tinh thần (hỉ, nộ, ái, ố, ai, dục), 7 ngày sáng tạo lên ra thế giới của chúa trời ... Hay theo Phật giáo, số 7 đại diện thành quả sinh hóa của vũ trụ (đông, tây, nam, bắc, quá khứ, Thời gian gần đây, tương lai), 7 tầng trời, 7 bước chân - 7 đóa hoa sen của Đức Phật khi giáng sinh. Số 7 biểu thị sức khỏe, quyền uy và đem đến sinh khí cho vạn vật, đem đến ánh sáng và hy vọng cho loài ngườicon người.

-       Số 8 là số "phát", tương trợ bản thân bạn bỏ qua được những điềm không may mắn, rủi ro; công việc làm ăn ngày càng may mắn, phát triển và phú quý. Cách thảo số 8 bao gồm 2 đường đều từ trên xuống y hệt kèn loe ra, y hệt con đường đời mỗi con người, ngày càng thương mại mỹ mãn.

Không chỉ sở hữu những hàm nghĩa vô cùng nổi trội, sim số 7308 còn biểu thị được cá tính cũng như đẳng cấp toát ra từ chính bản thân người dùng của chiếc sim số này.

Hãy nhanh tay để biến thành người có được nó của chiếc sim số đuôi số 7038 này cho bản thân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét