Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Sim 0969 mạng Viettel giá rẻ

xã hội sim số ngày một sôi động hơn bao giờ hết. Sim Viettel đầu 0969 số đẹp được phần lớn Bạn học sinh – sinh viên ưa chuộng bởi là đầu số mới chứa những chữ số đẹp với giá cả phải chăng. Sim Viettel đầu 0969 số đẹp giá rẻ được nhiều người tìm với đang mong muốn đem tới những điều tốt đẹp và may mắn cho những ai có được sim số đẹp này.

sim viettel đẹp đầu số 0989

Sim Viettel đầu 0983 số đẹp giá rẻ

 


Sim Viettel đầu 0969 số đẹp giá rẻ tại Sim Vip Hà Nội

Sim Viettel đầu 0969 là đầu số thuộc loại đẹp nhất trong các đầu số 096. Trong quan niệm của người Á Đông, hai chữ số 6 và 9 đại diện cho "tài lộc" và "trường tồn". sim số có chứa 2 chữ số 6 và 9 được tin rằng có khả năng đem tới tài lộc và may mắn cho những ai có được sim số đẹp này trong sự nghiệp cũng như cuộc sống. Bộ số 969 được giải nghĩa là "trường lộc", tức là "lộc mãi mãi" vô cùng hàm ý. Đầu số đẹp này của Sim Viettel là đầu số đẹp nhất mang hàm ý trường tồn.

Dạo qua những bàn bạc trên các diễn đàn gần đây, nhiều bạn trẻ có chung thắc mắc nên mua Sim Viettel đầu 0969 số đẹp giá rẻ ở đâu uy tín. Sim Vip Hà Nội là địa chỉ kinh doanh sim số đứng đầu trên toàn quốc. Với đầu số 0969, bạn sẽ có hàng ngàn sự chọn với sim phát lộc, sim tiến lên, sim số thần tài,… Sim Vip Hà Nội bảo đảm đăng ký chính chủ sim số cho bạn và giao sim thu tiền ngay tại nhà của bạn. Sim Vip Hà Nội chúc bạn chọn sim số phù hợp và mang tới nhiều phát đạt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét