Thứ Sáu, 15 tháng 4, 2016

sim đẹp Vinaphone 10, 11 số giá rẻ Việt Nam

rất có thể bạn chưa biết, sim Vinaphone Thời gian này chiếm đến 30% tổng số điện thoại của tất các các nhà mạng trên thị trường. sim số đẹp của nhà mạng Vinaphone ngày càng được nhiều người ưa chuộng.

Vinaphone là một trong những nhà mạng lớn đứng đầu Việt Nam, họ đang tiếp tục tăng nhanh số lượng thuê bao trong một vài năm trở lại đây bởi nhà mạng phân phối rất nhiều sim số đẹp Vina đẹp, cùng với đó là các dịch vụ, khuyến mãi hấp dẫn tuyệt vời cho Bạn.

 


1. Tìm hiểu về sim đẹp Vinaphone:

Thời gian này, Vinaphone sở hữu cho bản thân 8 loại đầu số điện thoại bao gồm cả 10 số và 11 số, đa dạng và phong phú về sim số đẹp và được nhiều người lựa. sim vina đẹp 10 số gồm 3 đầu số đó là 091, 094 và đầu số 088 mới thành lập thị trường vào đầu tháng 3 năm 2016. sim vina đẹp 11 số bao gồm 5 đầu số 0123, 0124, 0125, 0127 và 0129, đa dạng và phong phú với nhiều mức giá bán hợp lý, Bạn dễ dàng đặt niềm tin.

Để cạnh tranh với những dòng sim khác mạng, sim viettel đẹp, sim đẹp mobi,… Vinaphone đã liên tục tung ra thị trường các sản phẩm sim đẹp, dễ nhớ, hợp mệnh số mạng, thỏa sức cho Bạn lựa. rất có thể kể đến những loại sim đẹp Vina đem lại nhiều suôn sẻ, sức khỏe, tài lộc cho người sử dụng đó là:sim tứ quý, sim đuôi tam hoa, sim đuôi năm sinh, sim lộc phát đuôi, sim gánh đảo, sim đuôi taxi, Sim số tiến,… và một số sản phẩm sim khác.

Sim đẹp Vinaphone đem lại nhiều điều tốt lành, nổi trội là đối với những người làm trong ngành sản xuất buôn bán. Nhiều cuộc điều tra khảo sát thị trường sim số đẹp cho biết, sim Vinaphone được người sử dụng dùng trong thời gian lâu dài, ít thay sim số đẹp như khi sử dụng sim số đẹp của các nhà mạng khác, điều đó biểu lộ sự ham mê và tin dùng sim số đẹp Vinaphone hơn cả.

2. Một số tiện ích của nhà mạng Vinaphone:

Với sức lớn mạnh vượt trội của mình, Vinaphone đang dần chiếm lĩnh thị trường sim số đẹp, nhà mạng này không chỉ phân phối cho quý Bạn 8 loại đầu số thuê bao với những sim đẹp dễ nhớ, phong thủy số mạng khác nhau, họ còn phân phối rất nhiều những gói cước ưu đại, dịch vụ trông nom Bạn tuyệt vời.
- Quý Bạn rất có thể tùy thích đăng kí sim số đẹp trả trước trả sau hoặc thuê bao cam kết với những mức chi phí khác nhau.
- Các dịp lễ tết, nhà mạng Vinaphone thường xuyên phân phối các dịch vụ khuyến mại, cạnh tranh nổi trội để tri ân Bạn.
- Đối tượng học sinh sinh viên được phân phối nhiều gói cước ưu tiên, giá rẻ.
- Đặc biệt, năm 2015 nhà mạng Vina đã phủ sóng mạng 4G tới rất nhiều tỉnh thành trên cả nước, phục vụ rẻ nhất khả năng truy cập internet tốc độ cao cho quý Bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét