Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Giới thiệu mạng 4G của Vinaphone.

mạng 4G vina so với mạng 4G của Viettel hay Mobifone nhé.">

Có lẽ danh từ 4G vẫn còn khá xa lạ đối với đại đa số dụng sim hay thường xuyên truy cập internet, vậy chúng ta cùng đi nghiên cứu một chút thông tin chi tiết về mạng di động 4G Vinaphonevề các dịch vụ, tốc độ mạng so với mạng 4G và các loại mạng khác xem các đặc điểm nổi trội của mạng 4G Vinaphone so với mạng 4G của Viettel hay Mobifone nhé.

Nhà mạng 4G của Vinaphone

Ở tại buổi tọa đàm đại diện Vinaphone ông Nguyễn Nam Long cũng tỏ ý sẵn sàng triển khai mạng 4G thử nghiệm ở Việt Nam. đầu tiên sẽ dự định thử kiệm triển khai cho Các bạn ở 3 thành phố to lớn đầu tiên trong cả nước trải nghiệm mạng 4G cực mạnh với mức cước cũng cần phải chăng. Vinaphone cho biết họ sẽ phân phối dịch vụ 4G ngay trong tháng 11 năm 2015.
 
Biết rằng thông báo sau Viettel tuy nhiên điểm khác biệt to lớn đứng đầu và cũng là ưu điểm của Vinaphoneđó là người ứng dụng không cần phải thay SIM mới, trong khi đó Viettel yêu cầu người ứng dụng nếu mà dùng 4G thì cần phải đổi sim tuy nhiên vẫn giữ được số điện thoại. giá cước 4G của Vinaphone sẽ tương tự với cước 3G Các năm gần đây.
Phó Tổng Giám đốc VNPT – ông Nguyễn Nam Long đã khẳng khái nhắn mạnh " Chúng tôi đã chuẩn bị xong các trạm BTS, khi triển khai 4G chỉ muốn nâng cấp. Giá cước dành cho khách hàng hiện vẫn đã và đang được Tổ chức suy luận.
>> Danh sách sim Vinaphone đẹp giá rẻ
Dù thế, có thể thấy rằng 4G khác 3G ở tốc độ download, dự kiến là tính trên lượng dữ liệu khách hàng sử dụng mức giá sẽ không đổi. Khách hàng sẽ trả tiền vì download được nhanh hơn với dung lượng các hơn trước". giống vậy hoàn toàn có thể thấy Vinaphone rất quyết tâm trong việc triển khai 4G phục vụ đến Các bạn.
Đồng thời vấn đề được nhiều người quan tâm đứng đầu là giá cước 4G sẽ như thế nào? Đã được Vinaphone bật mí, hoàn toàn có thể Các bạn Vinaphone sẽ được dùng 4G với mức giá cũng tương tự 3G chăng?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét