Chủ Nhật, 24 tháng 4, 2016

Sim 0932639968-1,900,000


Sim 0932639968, 0932639968, Sim Lộc Phát 0932639968


Sim số với những ý nghĩa đặc biệt mang lại cho người dùng, 0932639968đầu số 0932 thuộc Sim Lộc Phát được bán ra cộng đồng bởi nhà mạng Mobifone, là nhà mạng đang được người dùng rất sở thích những năm vừa qua.

Ý nghĩa đầu số 0932 của 0932639968 là gì:

Sim đầu số Mobifone 0932 thuộc kho sim đẹp Mobifone là một trong các đầu số sim được người áp dụng ham chuộng nhất từ các năm trở lại đây.
Bạn đã và đang thiếu may mắn, công việc của Bạn đã và đang gặp khó khăn trong khi các người xung quanh Bạn vẫn phát đạt. Bạn có bao giờ nghĩ đến sở hữu sim điện thoại chứa đựng hàm ý phong thủy, sẽ mang tới may mắn cho Bạn. Đầu số sim 0932 là sự kết hợp của con số 0, 9, 3, 2 với hàm ý đặc biệt.
Chữ số 2 trong sim có nghĩa là mãi, nó biểu tượng cho một đôi, một cặp; Nó cũng là con số đại diện cho sự hạnh phúc, sự cân bằng âm dương hòa hợp. Nếu mà xét con số 2 trong cuộc sống, thì con số 2 là con số xã hội, bởi vì nó biểu trưng cho sự nhạy bén, uyển chuyển với thế giới khách quan. Ở Phương Đông: con số 2 được phát âm tương đương từ "chắc chắn" và "dễ dàng" của tiếng Trung Quốc. Được xem là con số may mắn trong đầu số sim 0932 này, biểu trưng cho tính cân đối và chắc chắn. Số này kết nối với người mệnh Thổ - biểu trưng cho sự ổn định và lòng quyết tâm. Thành thử con số 2 không chỉ biểu trưng cho may mắn mà còn phù hợp với những người mong được được hợp tác, quan tâm, chia sẻ, tương trợ để cùng hoàn thiện.
Trong thuyết phong thủy, số 3 có hàm nghĩa là "tài", biểu tượng là hình ảnh kiềng 3 chân vô cùng bền vững, không gì lay chuyển được. Người sở hữu tin tưởng rằng đây là con số đại diện cho tài lộc, phát đạt và may mắn. Người có được con số này được đánh giá là con người có nghị lực lớn và nổi trội là khát vọng về đường sự nghiệp.
Trong sim đầu con số 0932, Số 9 có hàm nghĩa may mắn, phát tài phát lộc, phúc lộc, và thành công trong công việc. Số 9 là "cửu" - "trường tồn mãi" tượng trưng cho sự trường tồn, đại phúc, đại thọ và đại cát. rất nhiều người ưa thích con số 9 bởi vì nó tượng trưng cho sự viên mãn, tràn đầy cho nên giống với việc sẽ nối tiếp sinh sôi, nảy nở. Cách đọc số 9 trong tiếng Trung đồng âm với từ "trường thọ" và "may mắn", đem đến hạnh phúc, an lành và suôn sẻ cho chủ nhân. Ngoài ra, số 9 được coi là biểu trưng cho quyền uy và sức mạnh: Ngai vua thường đặt trên 9 bậc, vua chúa thường cho đúc cửu đỉnh (9 cái đỉnh) để biểu hiện cho uy quyền của mình. Trong dân gian, số 9 được gắn với sự hoàn mỹ đến mức có lẽ như rất khó để đạt được: Voi 9 ngà, Gà 9 cựa, Ngựa 9 hồng mao.
Sở hữu cho bản thân sim điện thoại có đầu số sim 0932 để gặp may mắn trong buôn bán, làm ăn và ngay cả trong cuộc sống. Ngoài ra, với chiếc sim mạng Mobifone này Khách hàng còn nhận được sự thư giãn từ các gói khuyến mại và dịch vụ tiện ích mà nhà mạng Mobifone cung cấp cho người áp dụng.
0932639968 là một loại Lộc Phát, một dạng Sim mang tới Tài Lộc đến cho người có được số Sim này, với Sim đẹp có đuôi số 9968 là Sim đẹp mang trong mình những ý nghĩa đặc biệt không chỉ là ý nghĩa Lộc Phát nó còn có ý nghĩa phong thủy giúp cho người dùng cảm thấy tự tin trong công việc, may mắn trong cuộc sống.

Số đuôi 9968 của 0932639968 có ý nghĩa là gì:

Từ trước tới nay, phong thủy là một luận điểm khá mơ hồ với nhiều người, phong thủy không như những yếu tố tâm linh khác. Có người nghiên cứu phong thủy để xây nhà, để tìm kiếm ô tô,...có người xem phong thủy đơn giản chỉ để lựa chọn cho mình một sim đẹp và thích hợp với cá nhân họ. Cùng simganhdaoviettelgiare nghiên cứu về ẩn ý phong thủy của sim lộc phát đuôi 9968 - 1 dòng sim lộc phát cực đẹp và nhiều hàm nghĩa cho chủ sở hữu.
- Con số 9: trong quan niệm của người Trung Hoa con số 9 được đọc là jiu (cửu); nó mang ẩn ý là lâu bền, chắc chắn. hơn nữa, con số 9 là chữ số đơn vĩ đại đứng đầu (con số đại) làm biểu tượng cho đại phúc đại, đại thọ và đại cát.
- Sự kết hợp của cặp con số 68 có nghĩa "lộc phát" là chữ số trung tâm cấu tạo nên hàm nghĩa chính của chiếc sim lộc phát này.
- Con số 8 (Bát - Phát): Cũng như con số 6, hàm nghĩa của con số 8 đã quá quen thuộc với chúng ta. Con số 8 đối với người phương Đông là một chữ số cực kỳ ý nghĩa và quan trọng. Người ta tin rằng sở hữu cho mình con số 8 này trong sim đuôi lộc phát, người vận dụng sẽ nhận được nhiều tài lộc hay phát tài phát lộc dài lâu. Một vật hình bát giác xây dựng nên sự cân bằng, chắc chắn. Điều đó cũng có nghĩa rằng, con số 8 là đại diện cho sự phát triển vững bền, lâu dài.
- Trong sim lộc phát, con số 6 (Lục) là chữ số quan trọng. Con số 6 đại diện cho "lộc lá", suôn sẻ bởi theo phát âm Hán - Việt con số 6 đọc là "Lộc". Với một nét đơn uốn cong từ trên xuống khép vào thân mang ẩn ý rước lộc vào nhà.
Với những người sở hữu cho mình một sim số đẹp được xây dựng nên từ 3 chữ số 9, 6, 8 thì sẽ là một người rất may mắn. Chủ nhân của sim lộc phát 9968 chỉ cần có những định hướng tốt thì chắc chắn họ sẽ rất thành công bởi bên họ đã có một vị thần may mắn luôn sẵn sàng mang mọi điều tốt lành đến với họ. Sim lộc phát 9968 - "mãi mãi lộc phát" sẽ mãi đồng hành cùng chủ nhân, mang tới cho bạn nhiều suôn sẻ, thành công và tài lộc trên con đường sự nghiệp.
Sở hữu cho bản thân 0932639968 với những ý nghĩa đặc biệt mang nét đẹp cá tính người dùng thật sự là một sự lựa chọn tuyệt. 0932639968 đang được bán trên cộng đồng Sim đẹp với giá niêm yết trên cộng đồng là 1,900,000đ ở tại Kho sim 11 số, là địa chỉ bán Sim tin cậy nhất những năm vừa qua với sự chăm sóc tận tình và tận tâm của nhân viên bán hàng cùng với dịch vụ tốt.
Chúc Các bạn chọn được Sim số hợp với yêu cầu lựa chọn Sim đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét