Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

tìm cho mình hiểu về người chất chứa con số định mệnh: số 6

các bạn có biết con số định mệnh của mình là số nào. hàm ý các con số đó gắn liền với bản mệnh mỗi người như thế nào. hãy cùng sim năm sinh cam kết tìm mua hiểu nhé: 


con số 6 : con số Định Mệnh 

Theo sim năm sinh cam kết Số 6 có nghĩa là ''Lộc'' con số rất đẹp.
Số 6 tượng trưng cho nguyên tắc của sự nuôi dưỡng, chăm nom, tiến hành và hài hòa. Nó biểu hiện mong muốn ổn định và sự ấm cúng của một mái nhà bền vững. Nó là dấu hiệu của người đi đầu, người thầy, người chỉ dẫn và người nuôi nấng. Họ niềm vui sướng tột độ nhất khi ở trong nhiều môi trường truyền thống hoặc thân thuộc, và  sẽ ngoan cố, tằn tiên hoặc lo lắng, sợ hãi khi không thấy an toàn. Số 6 ít khi ích kỷ và thường có thiên hướng đón nhận, chia sẻ nhiều gánh nặng của người khác một cách không cần thiết. Họ hướng đến sự hòa đồng và nhiều mối quan hệ tốt đẹp.

Số 6 yêu truyền thống và quan tâm nhiều tới sức khỏe.
 anh tài:  Không nhiều tài vặt tuy vậy họ biết Quan tâm, thấu hiểu, đáng tin cậy, chân thật, chung thủy, hết mình tại vì mọi người.
 Thử thách:  Lo lắng, dễ bị điều khiển, hay hối lỗi, quá thực lòng.
 Mục tiêu cá nhân: Luôn đang có nhu cầu hỗ trợ nhiều người khác, tiến hành sự an toàn và hài hòa, yêu và được yêu.

  Sợ hãi:  Không được yêu thương, coi trọng, sợ sự giả trá, khi bị người họ yêu mên hỗ trợ phản bội họ sẽ cảm thấy như thế giới đi xuống địa ngục hết.

 công việc:  Sẽ phú quý tài lộc với nhiều sự nghiệp xã hội, giáo viên, chủ khách sạn hoặc nhà hàng, y tá, tư vấn sức khỏe, các ngành nghề truyền thống, luật sư, huấn luyện viên, lính cứu hỏa.

 thế mạnh:  Con số Định Mệnh 6 tượng trưng cho sự nuôi dưỡng, hiện thực, công lý, tính ngay thẳng và đời sống nội tâm rất đơn thuần tuy vậy lại không phải đơn giản nắm bắt. Có tính sáng tạo và yêu nghệ thuật, số 6 biết tán thưởng cái đẹp, cái tốt, nhất là cái đẹp xung quanh mình. Họ ghét nhiều sự giả trá kiểm tra lừa. Người ứng với số 6 có óc tưởng tượng phong phú và có cảm nhận xuất sắc về nghệ thuật. Số 6 khiêm tốn tuy vậy lại có lòng tự hào sâu sắc về bản thân. Ngay từ khi còn nhỏ, số 6 đã thường tỏ ra can đảm, thông minh và có vẻ lớn trước tuổi. Sống theo Nguyên tắc, ôn hòa và tin tưởng, hòa đông, dễ gần, đó là nhiều điểm chú ý nhất trong tính cách của số 6.

Số 6 sống lý tưởng và thấy niềm vui sướng tột độ khi hỗ trợ được mọi người. nhiều lời khuyên, sự lắng nghe, sự cứu trợ, đó là nhiều thứ mà số 6 luôn sẵn sàng đem cho người khác mà không nghĩ tới việc mình nhận lại được điều gì. Số 6 luôn đang có nhu cầu đưa vai đỡ gánh nặng của người khác và sẵn lòng hỗ trợ bất cứ khi nào có người cần. Thông thái, dễ thấu hiểu và luôn có mặt khi cần thiết khiến số 6 thường có được tiếng nói đáng kể khiến người khác phải nghe theo. Số 6 dễ cảm thông và tốt bụng, hào phóng trong điều kiện của mình. mặc dù là ở nhà hay ở công sở, số 6 thường là người đi đầu về văn hóa và đóng vai trò 'anh nuôi' đối với mọi người.

Số 6 rất có thể giữ nhiều quý trọng trách bức thiết trong xã hội, tuy vậy đối với họ, cuộc sống thành thực xoay quanh gia đình và bầu bạn, họ luôn sống tại vì người khác, bản thân luôn là điều họ nghĩ đến sau cùng.

 Trong tình cảm, mặc dù là tình bạn hay tình yêu thì số 6 cũng cống hiến hết mình và là mẫu người chung thủy. Thường thì số 6 bị thu hút bởi vì mẫu người yếu hơn mình và cần tới sự cứu trợ của mình, một người mà số 6 rất có thể chăm nom và bảo vệ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét