Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Cách lựa sim giá rẻ cho cung Dương Cưu (21/3 – 19/4)

Có nhiều cách phân loại cũng như lựa Sim số. Việc sở hữu Sim số phù hợp với cung hoàng đạo của bạn sẽ đem tới các sự vui sướng tột cùng mới cũng như các nguồn năng lượng tốt hơn và gặp nhiều phát đạt hơn trong sự nghiệp và cuộc sống. Hãy cùng sim số đẹp giá rẻ Vip Hà Nội khám phá vận mệnh cung hoàng đạo của mình cũng như cách lựa chọn Sim số cho cung Dương Cưu (21/3 – 19/4) qua các chia sẻ sau đây.

Kinh nghiệm lựa chọn tìm mua cho bản thân Sim số hợp tuổi
lựa Sim số hợp mệnh

Sim năm sinh số đẹp chi phí rẻ tại sim số đẹp giá rẻ Vip Hà Nội


Cung Dương Cưu là cung mệnh trước mắt trong vòng tròn chất chứa nhiều cung hoàng đạo. Cung mệnh này được coi là biểu trưng cho sự sống. đặc thù của Dương Cưu theo ngày sinh:

+ các người thuộc cung Dương Cưu sinh trong thời gian từ ngày 21/3 – 30/3 chịu sự ảnh hưởng trực nối tiếp của sao Hỏa. cho nên bạn rất có thể dễ dàng nhận cảm thấy các người này luôn kiên định, mạnh mẽ, chan hòa năng lượng, dũng cảm, đam mê và sẵn sàng phá bỏ mọi khuôn phép. Đá may mắn là thạch anh, saphire và pha lê. nhiều năm bức thiết là: 15, 30, 45, 75.

+  Dương Cưu sinh từ ngày 31/3 – 9/4 chịu ảnh hưởng của sao Hỏa. đặc thù của các Dương Cưu sinh trong các ngày này là sự quý phái, rộng lượng, kiêu hãnh, tham vọng, dũng cảm và luôn tìm cách khắc phục các không phải đơn giản khăn trở ngại. Đá may mắn: Ngọc trai, hổ phách, san hô. nhiều năm bức thiết: 15, 19, 30, 35, 45, 57, 60, 76.

+ Dương cưu sinh trong khoảng thời gian từ 10/4 - 19/4 chịu ảnh hưởng trực nối tiếp vì thế sao Kim. Đây là các con người lanh lợi, dịu dàng, nồng nhiệt cũng như rất bốc đồng. Âm nhạc và mỹ thuật là niềm yêu thích của họ. Đá may mắn: Kim cương, Hồng ngọc, saphia, ngọc thạch lựu. nhiều năm bức thiết:15, 30, 36, 40, 60, 66.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét