Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Cách chọn sim đẹp cho cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Mỗi ngày sinh, tháng sinh, năm sinh sẽ gắn với nhiều ý nghĩa riêng và đòi hỏi lựa nhiều con số trong sim số cam kết sao cho phù hợp là không tương đồng nhau. Hãy cùng sim phong thủy giá rẻ Vip Hà Nội tìm kiếm hiểu cách chọn lựa sim số cam kết cho cung Sư Tử (23/7 – 22/8) qua bài viết sau đây.

chính vì vậy chọn lựa sim đẹp giá rẻ như thế nào?
nhiều yếu tố phải quan tâm khi chọn lựa sim số cam kết theo năm sinh

sim số đẹp tam qúy giá rẻ số đẹp chi phí rẻ ở sim phong thủy giá rẻ Vip Hà Nội

Cung Sư Tử thuộc mặt trời, tượng trưng cho quyền lực, sức mạnh, vị thế và sở hữu nguồn năng lượng luôn dồi dào. đặc điểm của cung Sư Tử theo ngày sinh như sau:

- Cung Sư Tử sinh trong khoảng từ 23/7 - 1/8 chịu tác động của sao Thổ. nhiều người này thường có sự bí mật, đầy mạnh mẽ và sự mê say. Họ luôn không thích bị cưỡng ép hay sự cô đơn. Đá may mắn: đá mặt trăng, pha lê, ngọc thạch anh, hồng mã não.  Các năm cấp thiết của cuộc đời: 19, 39, 57, 76.

- Cung Sư Tử sinh khoảng từ 2/8 - 11/8 chịu tác động của sao Mộc. nhiều người này thường là nhiều người kĩ lưỡng tính, tư duy hợp lý, có ý tứ và giỏi lý luận, có năng khiếu về số học. Đá may mắn: Ngọc mắt mèo, hổ phách, opal. Các năm cấp thiết trong cuộc đời: 19, 36, 40, 57, 76.

- Cung Sư Tử sinh từ 12/8 - 22/8 chịu ảnh hưởng của sao Hoả. nhiều người này có sự mạnh mẽ, sở hữu quyền lực hoặc thiên hướng bộc lộ quyền thế, có khả năng lãnh đạo, làm việc trong Các cơ quan hành chính. Họ luôn biết kết hợp sự thông minh của bản thân với quyền lực sẵn có. Đá may mắn: Ngọc xanh tím, ngọc thạch lựu, ruby, sapphire, kim cương,  topaz. nhiều năm cấp thiết: 15, 19, 30, 35, 36, 57, 60, 76.

=> Con số may mắn chính vì vậy có trong sim số cam kết của nhiều người thuộc cung Sư Tử: Số 1, số 4 và số 6.

=> sim số cam kết may mắn của cung Sư Tử: sim năm sinh giá rẻ, sim taxi cam kết giá rẻ, sim tam hoa.

sim phong thủy giá rẻ Vip Hà Nội sẽ đem đến cho bạn sự lựa sim số cam kết hợp mệnh với chi phí cả cần phải chăng nhất nhờ kho sim số cam kết khổng lồ lên đến hàng triệu số với sim Vinaphone, sim cam kết viettel, sim Mobifone,... sim phong thủy giá rẻ Vip Hà Nội chúc bạn sử dụng sim số cam kết may mắn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét