Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

mua hiểu về người mang con số định mệnh: số 5

các bạn có biết con số định mệnh của mình là số nào. ý nghĩa các con số đó gắn liền với bản mệnh mỗi người như thế nào. hãy cùng sim năm sinh cam kết mua cho mình hiểu nhé



số 5 con số định mệnh

Tượng trưng cho danh dự, uy quyền, quyền lực. Số năm còn có nghĩa là năm hướng (Bắc, Nam, Đông, Tây và cơ sở) là năm ngọn núi thiêng liêng của Trung Quốc. Số năm tượng trưng cho trường thọ và bất diệt. Con số năm cũng là sự kết hợp với căn nhà bằng vàng, nắm giữ sự mỹ mãn và hạnh phúc tột cùng cho mỗi gia đình. Đó là theo sim năm sinh cam kết.

Số 5 tượng trưng cho nhiều nguyên tắc của sự tiến bộ và nhiệt huyết. Nó bộc lộ đang có nhu cầu thay đổi, sự cải tiến, đa loại hóa và tiến hành mới. Nó cũng bộc lộ sự tò mò, ham hiểu biết và tạo dựng thông tin. Số 5 thoải mái, tiến nhanh và lanh lợi. Số 5 tích cực, táo bạo, không câu nệ lễ nghi, không phải dễ tiên đoán và bị lôi cuốn vì thế sự say mê và các ham mong được xác thịt. Là con người Thực dụng, cơ hội và có khả năng thuyết phục. dù vậy có thể không phải dễ dựa dẫm.
 nhân kiệt:  Nhanh nhen, Tháo vát, năng động, thu hút, có động lực, có tinh thần tranh đua.
 Thử thách:  Thiếu thời gian nghỉ ngơi, ngần ngừ, mất phương hướng.
 Mục tiêu cá nhân:   Chiến thắng bản thân, sống hết mình, luôn hướng đến tương lai chất lượng đẹp.
 Sợ hãi:  Già đi, không được khám phá thế giới, buồn chán. Họ không mong được dừng lại luôn đang có nhu cầu sức khỏe để hoạt động , làm việc.
 công việc:  Sẽ phát đạt,phú quý với công việc là người tiến hành, khai sáng, người thiết kế, nhà báo, diễn viên, kẻ đầu cơ, nhân viên buôn bán.
 Ưu Điểm:  Người chứa đựng số Định Mệnh 5 có suy nghĩ và thái độ rất tích cực, lạc quan, yêu đời. Số 5 có các nhân kiệt trong các nghề khác nhau. Thường thì họ rất thông minh, nhanh nhẹn , can đảm và có đời sống tinh thần phong phú.

Số 5 luôn khao khát và theo đuổi nhiều lý tưởng lớn và yêu sự tự bởi, thành thử số 5 thường linh hoạt, tháo vát, thích phiêu lưu  khám phá nhiều điều mới mẻ đối với họ và họ có suy nghĩ rất sâu sắc. Số 5 vốn có bản tính tò mò, luôn mong được trải nghiệm tất cả mọi điều, thích mạo hiểm, ưa thử nhiều gì mới và gay cấn, họ không chịu dừng lại mà luôn hướng về phía trước. chung lại số 5 thuộc tuýp người luôn mong được đi mua cho mình ý nghĩa cuộc sống và nhiều điều bí hiểm của nó, không bao giờ chấp nhận với nhiều gì họ có.

Số 5 luôn vươn tới sự tiến bộ và luôn mua cho mình sự thay đổi, ưa công nghệ và nhiều thay đổi của thế giới thành thử số 5 thích phiêu lưu, thích mua cho mình hiểu, khám phá đi tới nhiều vùng đất mới, gặp nhiều con người mới, mua cuộc sống mới, lối sống mới và tiếp cận với nhiều khía cạnh mới trong công việc. nhiều không phải dễ khăn, mạo hiểm không làm số 5 chùn bước mà chỉ là một nguồn cảm hứng nữa trong cuộc sống khiến say mê của họ càng tràn dâng. Thận coi trọng tiếp cận sự việc không phải là phong cách của số 5. Họ sẽ chấp thuận tất cả để khám phá nhiều điều bí hiểm đối với họ. Số 5 thường có khả năng phản ứng nhanh, dễ thích nghi gần như tức khắc với mọi hoàn cảnh và họ ăn nói đâu ra đấy.

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét