Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

nhiều trò cướp Sim số thường gặp

sim giá rẻ càng ngày càng giá trị cao do những ý nghĩa tốt đẹp theo thuật phong thủy mang đến cho người sử dụng. Cũng chính bởi vì điều này mà có khá các chiêu trò được nghĩ ra để cướp sim giá rẻ. sim đẹp giá rẻ Vip Hà Nội xin điểm qua 5 chiêu trò cướp sim giá rẻ thường gặp nhất Từ các năm trở lại đây qua bài soạn sau đây.

Tham khảo:
>>  Các bí quyết tìm mua một sim số đẹp ưng ý
>> Nguyên tắc mua sim số đẹp an toàn

 

sim giá rẻ chi phí rẻ tại sim đẹp giá rẻ Vip Hà Nội

 1. Nháy máy, nạp thẻ để tạo giao dịch
Với những kẻ cướp sim giá rẻ theo cách này thường sử dụng các sim đẹp giá rẻ điện thoại không tương đồng nhau để nháy máy và nhắn tin cho chủ thuê bao sim giá rẻ liên hệ lại. Chúng làm như vậy đã có được danh sách những liên hệ gần nhất của nạn nhân. Bên cạnh đó, chúng còn sẵn sàng chuyển tiền cho bạn vài lần để có được lịch sử nạp thẻ của sim giá rẻ đang mong được cướp.

dù thế cách này không dễ phú quý bởi vì nhà mạng đòi hỏi cần xuất trình chứng minh thư cũng như chứng minh được quyền sở hữu.

2. Giả danh nhân viên nhà mạng
Một số kẻ cướp sim giá rẻ sử dụng cách tự xưng nhân viên trông nom Quý khách hàng của nhiều nhà mạng lấy duyên cớ có người đòi chặn số, cắt số, giành giật chấp quyền sở hữu…. để liên hệ với chủ thuê bao sim giá rẻ. Kẻ gian sẽ lợi dụng sự lo lắng của chủ sim giá rẻ để hỏi nhiều câu hỏi liên quan đến thông tin cá nhân, lịch sử giao dịch, nạp thẻ,…

Dựa trên sự tin tưởng của chủ sim giá rẻ thành thử kẻ gian sẽ làm giả giấy tờ rồi ra chi nhánh thăng trầm thông tin thuê bao với duyên cớ những ai có được số sim này trong tay đang ốm hay đi công tác,… Chủ sim giá rẻ bị cướp sim đẹp giá rẻ "trắng trợn" khi vẫn đang sử dụng.

3. Khai tử người sống
Tháng 3/2012 rộ tin một tin khiến rất nhiều người lạ lẫm khi chủ thuê bao một sim giá rẻ được đăng ký và sử dụng thường nhật tuy nhiên sau một thời gian thấy không sử dụng được thành thử gọi tổng đài mới biết sim giá rẻ anh mua đã sang tên cho người khác bởi vì... anh đã chết. Kẻ gian đã tự nhận là em cùng mẹ khác cha với chủ thuê bao sim giá rẻ, đến điểm giao dịch của nhà mạng xuất trình giấy chứng tử của nạn nhân vì thế chính quyền nơi cư trú cấp.

Xem chi tiết: http://simviphanoi.net/view316/cac-tro-cuop-sim-so-dep-thuong-gap.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét