Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

Sim Tam Hoa 0969984333, 0969984333


Sim số  thuộc dạng Sim được cấu tạo bởi rất nhiều chữ số đẹp mang những thiên ý đẹp về phong thủy cho người sử dụng, Sim số  là Sim số đẹp có số đầu 0969 của nhà mạng , 1 nhà mạng đang được đại đa số dùng ham mê sử dụng, là 1 đầu số đang rất hot giờ đây, đây được coi là đầu số cũng như là mạng di động rất phổ biến.

Đầu số 0969 của mang ý nghĩa như thế nào:

Giả sử quí khách đã và đang trong công cuộc đi tìm mua cho mình một chiếc sim số vừa ý, thì đừng nên bỏ lỡ đầu số sim 0969. Bởi đây là một đầu chữ số tuyệt đẹp được săn lùng tại vì những chuyên gia về sim số mà ít người biết tới. Đầu số sim 0969 mới đọc qua đã cảm thấy hưng tận cúc khai, sim Viettel luôn mang đến cho mọi người sự tự tin và khẳng định đẳng cấp người dùng. Sim đầu 0969 của Viettel được người áp dụng ưa thích không chỉ tại vì chất lượng dịch vụ của nhà mạng mà còn tại vì ý nghĩa phong thủy độc đáo của nó mang đến cho người áp dụng.
Sim số này có ý nghĩa tại vì nó kết nối những chữ số có ý nghĩa phong thủy tuyệt đẹp. Ẩn ý phong thủy của mỗi chữ số thành phần đã cũng giúp đỡ, bổ sung cho nhau khiến đầu số điện thoại 0969 có một ý nghĩa toàn vẹn và đủ đầy.
Trước nhất là chữ số 0 – chữ số của sự bắt đầu. Người ta vẫn thường tin rằng, sự khởi đầu từ chữ số 0 là sự bắt đầu vững chắc top đầu và có khả năng đi cao, đi xa top đầu. Con số tiếp tục theo là chữ số 6, vốn là một chữ số chứa ý nghĩa biểu trưng của lộc, của suôn sẻ, của thành công. Còn chữ số 9, theo tâm niệm lâu đời của ông cha ta, chính là sự đủ đầy, sự hoàn hảo, là thành quả cuối cùng mà mọi người luôn hướng tới, là sự vĩnh cửu muôn đời.
Sim đầu số đẹp 0969 làm biểu tượng cho bắt đầu tốt đẹp, toàn vẹn, lộc lá đong đầy, và tồn tại cùng Khách hàng mãi mãi. Đó có phải là những ý nghĩa Khách hàng đã và đang tìm? Kết hợp đầu số sim 0969 của Viettel với những đuôi số sim hợp tuổi sẽ làm tăng giá trị lên rất nhiều chiếc sim của bạn.

Số đuôi 333 của mang ý nghĩa như thế nào:

Sim số có đuôi số 333 đẹp, Sim đẹp tam hoa 3 hoặc sim số Tam Quý là dòng sim số đẹp phong thủy có mang bộ tam quý bao gồm 3 chữ số 3 ở vị trí giữa hoặc cuối sim số đẹp điện thoại.
Dòng sim số tam quý là một trong số các dòng sim hợp mệnh cơ bản mà quí vị dễ bắt gặp. Không quá khó để nhận biết các chiếc sim số tam quý tuyệt đẹp vì ngay trong cái tên đã bộc lộ thế nào là một chiếc sim số tam quý. Vậy, lý do vì sao người dùng lại ưa thích sử dụng sim số tam quý? Trong quá trình nghiên cứu simganhdaoviettelgiare nhận ra rằng sự ham chuộng này không chỉ vì giá thành, sự sắp xếp của những con số mà quan trọng nhất đó là ẩn ý của nó trong phong thủy. Hãy cùng simganhdaoviettelgiare nghiên cứu điều này ngay sau đây.
Ý nghĩa của sim tam quý 3!
Trong Kito giáo, con số 3 biểu tượng cho Thiên Chúa Ba Ngôi - Chúa Cha, Chúa Con và Chúa Thánh Thần. Số 3 cũng có hàm ý quan trọng trong thần thoại Bắc Âu. Ví dụ, Thor đã dùng 3 vũ khí chính để tiêu diệt những kẻ khổng lồ. Hơn thế nữa, nhiều tôn giáo khác cũng tôn sùng con số 3 như con số của thần thánh ví dụ như: Trong Thánh Kinh đã nói tới 3 vị khách thần linh đã viếng thăm Abraham tại Mamre (St 18.1-15), 3 lễ hội của Dân Chúa: Lễ Bánh, Lễ Mùa Gặt và Lễ Lều (Xh 23:14-19), số ngày và đêm Jonah ở trong bụng cá (Gn 1:17), số ngày từ lúc Chúa Giêsu qua đời tới khi Chúa hồi sinh (Mc 8:31; 1Cor 15:4), Chúa sống lại ba người, Phêrô chối Chúa 3 lần, bản án của Chúa thảo bằng 3 ngôn ngữ, 3 "chứng nhân" nước, máu, Thần Khí (xem 1 Ga 5:8)... Do đó, người ta cho rằng sim tam hoa 3 sẽ đem lại năng lực thần thánh và sự trường sinh khiến cho người sử dụng sim số tam hoa này không sợ hãi trước bất kỳ điều xấu nào.
Số 3 với các cách giải thích đều chứa đựng các bí ẩn thú vị. Sim số tam hoa 3 đem tới sự tương đồng ở mức độ cao hơn khi sở hữu tới những 3 con số 3 bởi vì 3 góc cạnh của một mặt phẳng sẽ giúp giữ cân đối tốt nhất hay đội 3 người sẽ có được sự kết nối bền chắc hơn, đồng thuận cao, khách quan hơn.
Số 3 trong quan điểm số học phương Tây còn là con số biểu tượng cho sức sáng tạo và sự hài hòa, hăng hái, sự vui vẻ. Con số này tiềm ẩn những đặc điểm tích cực như sự công bằng, óc tưởng tượng và tình cảm.
Số 3 có trong dải số sim số tam quý này còn gắn với sự chắc chắn, không có gì có thể lay động được của hình ảnh đặc trưng là chiếc kiềng 3 chân. Số 3 là thể hiện của sự trường tồn vì người Trung Hoa có câu "3 với 3 là mãi mãi" với hàm ý "vô tận".
Số 3 nằm trong Sim số tam hoa có cách phát âm theo tiếng Trung Quốc đồng âm với từ "ra đời" hay "phát triển" chính vì thế biến thành con số biểu tượng cho cuộc sống và sự no đủ. Người Á Đông tin rằng sự gắn kết giữa số 3 và nguyên tố Mộc - nguyên tố của sự sáng tạo và sự ra mắt chính vì thế đây là con số rất may mắn.
Trong phong thủy, con số 3 được gắn với những trạng thái, hình thể như: Tam đa (Đa phúc, Đa lộc, Đa thọ), Tam bảo (Phật - Pháp - Tăng), Tam giới (Dục giới, Sắc giới và Vô sắc giới), Tam tài (Thiên, Địa, Nhân), Tam tài (Thiên, Địa, Nhân), Tam thời (Quá khứ - Hiện tại - Tương lai), Tam vô lậu học (Giới - Định - Tuệ), … Số 3 gắn kết với một định lượng giới thiệu rất có hàm ý. Đây cũng là con số biểu hiện số lượng cho các lễ nghi, niềm ước mơ hay thứ cao quý. thành thử, số 3 được cho là con số thần bí.

Những năm này Sim đang được cung cấp ra thị trường Sim số bởi kho simganhdaoviettelgiare, quí vị hoàn toàn có thể truy cập simganhdaoviettelgiare để năm kỹ hơn, doanh nghiệp chúng tôi luôn bảo đảm với quí vị về tin cậy cũng như chất lượng dịch vụ. Với một địa chỉ đáng tin tưởng, một chiếc Sim số đẹp giá rẻ bên cạnh đó lại mang trên mình những thiên ý khó hoàn toàn có thể phủ nhận được thì còn băn khoăn gì nữa mà không sở hữu cho mình chữ số đẹp này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét