Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2016

Sim 0943159111-1,500,000


Sim 0943159111, 0943159111, Sim Tam Hoa 0943159111


Là Sim đẹp được với đầu số 0943 thuộc loại Sim Tam Hoa của nhà mạng Vinaphone rất được người dùng đam mê về độ phủ sống người dùng cũng như những chất lượng dịch vụ về nhà mạng mà Vinaphone phân phối cho quí khách hàng.

Số đầu 0943 của 0943159111 có ý nghĩa gì:

Chúng ta thường thắc mắc rằng, cần có một sim Vinaphone đầu số cổ, mà không mua được đầu số 091, thì phải làm sao?
Câu trả lời rằng, hãy mua đầu số 094, đặc biệt là số 0943 thì càng tốt. Tại sao lại như vậy? 0943, ngoài đầu 09 quen thuộc như ta rất có thể gặp ở bất kỳ sim nào khác, thì còn chứa hai chữ số nối tiếp: 4 và 3 đặc biệt.
Theo phong tục phương Đông, Số 4 là số tượng trưng cho khí tiết đất trời, thịnh suy thành bại, lúc tốt lúc xấu. Tùy thuộc từng thời điểm số 4 chứa đựng nhiều nghĩa khác biệt. Có lúc số 4 tượng trưng cho "tử vong" - chết chóc, điều không may. Khi thì lại là tượng trưng của tứ thần thú "thanh long, chu tước, bạch hổ, huyền vũ", 4 mùa (xuân, hạ, thu, đông), tứ quý (tùng, cúc, trúc, mai)... Tổng hợp lại, số 4 thể hiện sự luân hồi, tốt xấu, thành bại. Số 4 đem lại sự bình an và cân bằng; là tượng trưng cho hi vọng vào một cuộc sống tốt đẹp.}
Số 3 tại sim đầu 0943 là "tài", vốn được tin là con số của tiền bạc, năng lực. Số 3 có nhiều ý kiến khác nhau, người xưa thường dùng các trạng thái, hình thể gắn với số 3 như: Tam bảo (Phật – Pháp – Tăng), Tam giới (Dục giới, Sắc giới và Vô sắc giới), Tam thời (Quá khứ – Hiện Tại – Vị lai), Tam vô lậu học (Giới – Định – Tuệ), Tam đa (Đa phúc, Đa lộc, Đa thọ), Tam tài (Thiên, Địa, Nhân). Số 3 thể hiện sự bền vững, đem lại tiền bạc và may mắn.
Đó chính là các lý do khiến simganhdaoviettelgiare khuyên Quí vị hãy lựa đầu sim số 0943 để hoàn toàn có thể mau chóng thành công trong cuộc sống.

Số đuôi 111 của 0943159111 có ý nghĩa gì:

Sim 0943159111 có đuôi số 111 đẹp, Sim số đẹp tam hoa 111 hay sim số đẹp Tam Quý là dòng sim phong thủy có mang bộ tam hoa bao gồm 3 số 1 tại vị trí giữa hay cuối sim điện thoại. Dòng sim đuôi tam hoa là một trong số các dòng sim phong thủy cơ bản mà các bạn dễ bắt gặp. Không khó để nhận biết các chiếc sim đuôi tam hoa cực đẹp vì ngay trong cái tên đã biểu thị thế nào là một chiếc sim đuôi tam hoa. Vậy, lý do vì sao người dùng lại ưa thích dùng sim đuôi tam hoa? Trong quá trình nghiên cứu simganhdaoviettelgiare nhận ra rằng sự ưa thích này không chỉ vì chi phí, sự liên kết của những con số mà quan trọng nhất chính là ngụ ý của nó trong phong thủy. Hãy cùng simganhdaoviettelgiare nghiên cứu điều này ngay sau đây.

Sim số đẹp tam hoa 111 có hàm ý là gì?

Trong cuộc sống hàng ngày, tuy nhiên con số 1 là số bé nhất nhưng có vị trí, ý nghĩa rất lớn. Ví dụ như: trong các trận thi đấu, các vận động viên luôn cạnh tranh để bước lên vị trí thứ 1, trong học tập vị trí số 1 luôn là thủ khoa, trong kiến trúc cấu trúc của kim tự tháp cao nhất khởi điểm từ điểm số 1 - 1 đỉnh... Mặt khác, con số 1 còn được sử dụng như một lời nhắc nhở: cơ hội chỉ đến 1 lần trong đời, 1 nụ cười có thể làm nên nhiều điều kỳ diệu hay 1 miếng khi đói bằng 1 gói khi no v.v.... Do thế, đuôi sim tam quý 111 có ý nghĩa ấn tượng không chỉ đem tới sự thuận lợi còn là sim số đẹp giúp khẳng định địa vị của người sử dụng hoặc luôn nhắc nhở bản thân người dùng phải luôn tiến về phía trước, điều thần kỳ luôn ở phía trước cho những ai kiên trì.
Ở trong bộ Sim số đẹp tam quý, Số 1 là con số lẻ nằm trong dương số trong quan niệm của người Trung Hoa chính vì thế rất được yêu thích vì mang tới sự tiến bộ và tăng trưởng.
Số 1 biểu trưng cho các người đi đầu, các tài năng xuất chúng. Đây chính là những con người có khả năng lãnh đạo bẩm sinh, tính kiên trì cao, có khả năng kiểm soát được chính mình và tình cảnh. Số 1 cũng là con số của sự hy vọng và sống có mục tiêu. Số 1 cũng là đặc trưng cho sự thông minh, sức tưởng tượng, ý chí kiên cường, mạnh mẽ, biểu trưng cho nguyên lý căn bản của cuộc sống.
Số 1 là số nhỏ trong dải số tự nhiên dù thế trong cuộc sống thì số 1 là cao nhất, lớn nhất, độc nhất. Số 1 trong dải số đuôi sim tam quý 111 biểu trưng cho vị trí đỉnh cao tối thượng, độc nhất, lớn nhất. Đây chính là vị trí mà bất kỳ ai cũng mong ước.
Còn trong thuyết phong thủy, con số 1 có nghĩa là "nhất", là con số "sinh". Chữ số 1 đại diện cho những ai có quyền lực, nhiều khát vọng, có bộ não chỉ huy. Trong dân gian, con số 1 là chữ số cơ bản biểu thị tất cả mọi sự biến hóa, là chữ số khởi nguyên cho thế giới, mang đến những điều hoàn toàn mới, hoàn mỹ, đem tới 1 sinh linh mới, 1 sự sống mới cho con người.

Sim Tam Hoa mạng Vinaphone là con số khá được quan tâm vì là nhà mạng khá phổ biến ngày nay, không chỉ thế 0943159111 có đuôi số hấp dẫn với ngụ ý mang tới tài lộc và công danh, thứ mà bất cứ người nào coi trong tương lai công việc đều đang muốn có được.Các bạn hoàn toàn có thể mua cho mình Sim ở kho Kho sim giá rẻ, là địa chỉ
mua sim số đẹp tin cậy và đáng tin tưởng nhất ngày nay, đến đây quí khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm của chúng tôi. Hãy sở hữu cho mình 0943159111đuôi 111 để mang tới những điều thuận lợi cho công danh công việc của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét