Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015

Xả hàng mua điện thoại tặng sim tứ quý, chỉ trong 7 ngày

Xả hàng mua điện thoại tặng sim tứ quý, chỉ trong 7 ngày

I. Khách hàng gặp khó vì sim tứ quý của Viettel - VTC

Sim Vip Hà Nội là đơn vị chuyên cung cấp và cung cấp Sim của nhiều nhà mạng lớn nhỏ như vina, Mobifone, Viettel....với uy tín và giá cả tốt nhất trên thị trường Sim số Các năm gần đây

Chương trình gồm hơn 2,32 triệu giải thưởng lớn trong đó có 90 giải đặc biệt là 1 điện thoại Galaxy S5 trị giá 16 triệu đồng và 1 bộ SIM tứ quý kèm gói cước gọi nội mạng VinaPhone trong 12 tháng trị giá 1. Đặc biệt, theo lời buộc tội của chị dâu, chàng này còn nằng nặc đòi vợ sim tứ quý, kính hàng hiệu, thậm chí cả nhẫn cưới. Hôm sau, bất ngờ nhận được thông báo trúng S4 cùng bộ Sim tứ quý, anh bán tín bán nghi vì không ngờ đã trúng giải "8 vô tư, săn tứ quý" dễ dàng như vậy. Ấp ủ việc sở hữu chiếc Samsung Galaxy S5 từ lâu nhưng Thủy Victoria (trái) vẫn chưa có điều kiện thực hiện.

Sim số tứ quý Những năm gần đây đang là dòng Sim số Vip, đang rất được số đông cẩn trọng đến, để khẳng định bản thân trong con đường công việc của mình, Sim số đẹp tứ quý Các năm vừa qua cũng  hay có các dòng để thỏa mãn cho cả đối tượng có thu nhập cao và thấp, Và với Sim số đẹp tứ quý đẹp Thời gian gần đây là Sim số đẹp tứ quý 9999, 8888 hay 6666 đi cùng vơi các đầu số đẹp của nhiều nhà mạng.

Chia sẻ với VTC News, anh Thành tỏ ra khá lo lắng và không biết là mình có được cấp lại số điện thoại này để sử dụng như trong hợp đồng hay không. Bật nắp Coca-Cola, Sprite, Samurai, Fanta để rinh ngay số SIM tứ quý. Cách thức tham gia chương trình đơn giản nên Thủy càng nuôi hi vọng sẽ “rinh” được cho mình một chiếc smartphone Galaxy S5. Có thể kể đến một loạt những siêu xe của các cầu thủ Việt khác như Lexus của tiền đạo Nguyễn Việt Thắng, BMW X5, Porsche Turbo giá gần 300. Khi vụ việc tới mức độ này, anh chia sẻ bản thân anh không hề muốn phải ly hôn vì con vẫn còn quá nhỏ, không muốn con mình chịu cảnh gia đình bị chia rẽ. Đến ngày 08/01/2010 thì số thuê bao của anh bị cắt hoàn toàn liên lạc.

II. Biển lộc phát, SIM tứ quý tạo phúc hay mang họa cho người dùng?

Anh Thành cho biết, ngày 30/12/2009, phía Viettel bắt đầu cắt chiều gọi đi của anh, tuy nhiên đến chiều cùng ngày thuê bao của anh lại được mở ra. Có vẻ như sản phẩm mới của thương hiệu "Quả táo cắn dở" đang "hớp hồn" các chân sút Việt. Vào dịp hè, teen có thể “xách balô lên và đi” đến khắp mọi miền Tổ Quốc. Một bút cảm ứng đa năng trị giá 100. Tuy nhiên, để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, sau khi kiểm tra và xử lý, Viettel vẫn ký tiếp hợp đồng với anh Thành nếu anh có nhu cầu sử dụng tiếp sim này như một trường hợp ngoại lệ bởi đây là sai sót của nhân viên mình. Một chiếc Bentley Continental Flying Spur và một chiếc Roll Royce Phan tom phiên bản rồng, trị giá hai chiếc xe lên tới khoảng 50 tỉ đồng, chưa tính.

Sim tứ quý với các dòng số Sim số tứ quý 11 số và các dòng đuôi như Sim số tứ quý 0000, 1111, 2222....và nhiều dòng lộc phát có đuôi là 2 hay 3 số như 68, 86, 386, 186....thì cũng thuộc vào những dòng sim số đẹp giá rẻ Hiện tại.

Đó là các khách hàng: Nguyễn Thị Hương với bộ SIM tứ quý số thuê bao: 01232202222, Ngụy Xuân Kiên Ngày với bộ SIM tứ quý số thuê bao: 01232547777, Lê Ngọc Thuyên với bộ SIM tứ quý số thuê bao: 01234148888. Ngoài bộ sim tứ quý trên 3 khách hàng trên còn được tặng mỗi người 1 điện thoại Samsung Galaxy S5 và 12 tháng cước gọi nội mạng VinaPhone mỗi tháng 1 triệu đồng. Chính vì lý do đó, các phần mềm được lập trình chỉ là những suy luận logic khô khan, khó tin cậy. Cùng đó, tôi cho rằng, phải nhìn nhận bản chất của phong thủy là một khoa học dựa trên Nhân – Quả.Mới đây được cô bạn “mách nước” chương trình “Giải lao trúng lớn” do VinaPhone và Coca-Cola tổ chức có giải thưởng đặc biệt là chiếc siêu phẩm trên, Thủy liền tham gia tích cực vì không muốn bỏ lỡ cơ hội hiếm có này. Khi vụ việc tới mức độ này, anh chia sẻ bản thân anh không hề muốn phải ly hôn vì con vẫn còn quá nhỏ, không muốn con mình chịu cảnh gia đình bị chia rẽ.

III. Biển lộc phát, SIM tứ quý tạo phúc hay mang họa cho người dùng?

Nghe đồng nghiệp khoe đã trúng S4, sim tứ quý cùng cước gọi nội mạng 12 tháng…, anh liền âm thầm uống Coca-Cola mỗi ngày. Cuối cùng, mình cũng đã tìm thấy nắp chai thất lạc, suýt nữa là mất toi S4 và Sim tứ quý rồi", anh Khánh thở phào nói. Ấp ủ việc sở hữu chiếc Samsung Galaxy S5 từ lâu nhưng Thủy Victoria (trái) vẫn chưa có điều kiện thực hiện. Theo dân gian, việc chiếc xe dùng để đi lại thường xuyên được ví như việc “tậu trâu”, là một trong số 4 việc quan trọng của đời người nên không thể qua loa. Như Thành, Sỹ Mạnh, Việt Thắng. Chia sẻ với iOne sau khi vụ việc rùm beng trên mạng, Bùi Tùng cho biết mấy ngày nay anh vô cùng suy sụp vì không ngờ sự việc lại diễn biến đến mức độ này.

Cách đây ít lâu, việc đại gia thủy sản D. Tôi không đòi lại nhẫn cưới. Đó là các khách hàng: Nguyễn Thị Hương với bộ SIM tứ quý số thuê bao: 01232202222, Ngụy Xuân Kiên Ngày với bộ SIM tứ quý số thuê bao: 01232547777, Lê Ngọc Thuyên với bộ SIM tứ quý số thuê bao: 01234148888. Nếu trúng giải đặc biệt, cô sẽ có một món quà lớn vì không chỉ là chiếc Galaxy S5 ấp ủ từ lâu mà còn có cả sim tứ quý đẳng cấp và tài khoản gọi rủng rỉnh trong cả năm. Có tình trạng, nhiều chủ nhân của những chiếc SIM số điện thoại do quá tin vào lời phán của những phần mềm trôi nổi trên mạng mà nhanh chóng ôm sầu, lo lắng hoang mang. Về việc sai phạm của nhân viên, chúng tôi đã có hình thức kỷ luật nhân viên theo đúng quy định của Tổng công ty Viễn Thông Quân Đội”, công văn nêu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét