Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2015

Hướng dẫn lựa chọn sim số năm sinh 1991

Sim năm sinh 1991 là loại sim số đẹp được nhiều người tìm kiếm nhất ngày nay. Khi sở hữu một sim số đẹp có chuỗi số giống với ngày tháng năm sinh 1991 của mình, người dùng sẽ thấy thân thiết gắn bó với nó.

sim năm sinh chỉ chiếm một phần rất nhỏ trong tổng số số sim mà các nhà mạng cung cấp. Chính vì vậy, việc sở hữu một sim theo năm sinh 1991 cũng là một cách thể hiện bản thân trong xã hội ngày nay. Bài viết này sẽ giúp bạn biết được sim năm sinh của bạn có những con số nào hợp với năm sinh 1991 của bạn và con số nào khắc với năm sinh của bạn.

1, Tính cách của người sinh năm 1991:

Tân Mùi (Dê sắt) thuộc hành kim.

Tân Mùi là những người tham vọng và kiên định nhất trong số những người sinh tuổi Mùi (1991). Khi thực hiện nhiệm vụ của mình, họ cứng rắn và kém linh hoạt hơn so với những con giáp còn lại.


Người sinh năm Tân Mùi (1991) có xu hướng ít thỏa hiệp hơn, họ muốn làm mọi việc theo cách của mình, với những ý tưởng riêng. Những ý tưởng này được hình thành thông qua bản năng và quan sát của họ. Con giáp này ít khi nghe theo quan điểm của người khác.

Tuổi Mùi nói chung vốn nhút nhát và nhạy cảm, nhưng hành Kim giúp Tân Mùi trở nên tự tin và kiên định hơn. Hành Kim cũng khiến họ tài năng hơn và đam mê nghệ thuật nhiều hơn so với các tuổi Mùi khác.

Các bạn có thể chọn cho mình các sim năm sinh vina 1991,sim sim năm sinh viettel 1991 hoặc là sim năm sinh mobifone 1991 hay là sim năm sinh của các mạng khác cho hợp với tính cách của bản thân mình.

Con giáp này có niềm tin rất lớn ở bản thân, hiểu giá trị tài năng của mình và rất thích để người khác biết cái gu hoàn hảo của họ.

2, Các con số trong sim hợp với người sinh năm 1991

Nam: Thuộc cung Ly hành Hỏa hợp với những số: 3 – 4 – 9 khắc với số 1,

Nữ: Thuộc cung Càn hành Kim hợp với những số: 7 – 8 – 2 – 5 – 6 khắc với số 9.

Trích nguồn: http://simviphanoi.com/chi-tiet/129/huong-dan-lua-chon-sim-nam-sinh-1991.vip

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét