Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Sim Đôi, Sim 10,11 Số Sim Đôi

{{Sim Tình Nhân, Sim Số Cặp 10,11 Số|{Sim Tình Nhân, Sim 10,11 Số Tình Nhân Giá Rẻ


Sim Tình Nhân đẹp 10 số, 11 số giá rẻ tại kho Sim Đẹp Hà Nội, Sim Tình Nhân đẹp đầu số aaa...Sim Số Cặp 10 số và 11 số được lôi cuốn với giá rẻ và số đẹp

Sim tình nhân hay là Sim Đôi thường rơi vào tầm ngắm của những cặp Đôi đang yêu hay những cặp vợ chồng dùng bởi sự tương đối giống nhau giữa 2 sim số này. Sim Đôi là một sim đẹp ý nghĩa, biểu thị sự liên quan đến nhau 1 cách mật thiết, nhấn mạnh những ai có được sim này trong tay là tình nhân.

Khi lựa Sim Đôi, bạn phải cần chú ý nổi trội tới ý nghĩa của mỗi con số trong dãy sim số điện thoại. bình thường, dạng Sim Đôi sẽ được chia ra 2 mức chi phí. Với dạng Sim Đôi có số đuôi số phong thủy đẹp, hợp mệnh người sử dụng.Dạng thứ 2 là các sim số có những bộ số giống nhau trong một dãy số sim số điện thoại. Các Đôi sim số có dãy số giống nhau xuất hiện ở tại giữa dãy số thường có chi phí cao hơn những sim số giống nhau ở tại đuôi số.

Tại đại lý sim số SIM SỐ ĐẸP HÀ NỘI, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình và tặng người thân, người yêu của bạn Sim Đôi giàu ý nghĩa của của những nhà mạng Viettel, Sfone, Vinaphone, Vietnamobile, Gmobile, Mobifone tùy theo sở thích và sự nghiệp của mỗi cặp tình nhân.

Hãy nhanh tay tìm ngay Sim Đôi với đầy đủ những nhà mạng lớn bé với những loại số 10 số, 11 số chi phí rẻ nhất trên cả nước ở tại SIM SỐ ĐẸP HÀ NỘI để nhận các ưu đãi và có được các suôn sẻ, hạnh phúc hơn.

Hướng dẫn đăng ký mua sim số:

1. Quý khách sống và làm việc tại Hà Nội hoặc TP.Hồ Chí Minh:
▪ Chuyển giao sim số đến tận nhà ở tất cả mọi Quận trong nội thành.
▪ Kích hoạt Sim và đấu nối chính chủ ngay tại nhà của bạn chỉ trong không tới 10 phút.
▪ Ngay sau khi kích hoạt thành công bạn hãy liên lạc với tổng đài nhà mạng kiểm tra lại thông tin chính chủ
▪ Sau khi nhận sim số bạn sẽ thực hiện thanh toán tiền cho nhân viên giao sim thuộc SIM SỐ ĐẸP HÀ NỘI
2. Nếu khách hàng tại các nơi khác:
Quý khách có thể giao dịch những phương thức sau đây:
▪ Phương án 1: Thông qua người thân ở TP.Hà Nội, Hồ Chí Minh giao dịch giùm, cách thức giao dịch tương tự như phần 1.
▪ Phương án 2: Thanh toán tiền mua sim đến tài khoản của SIM SỐ ĐẸP HÀ NỘI tiếp theo công ty sẽ chuyển sim về nhà khách hàng qua bưu điện trong 1 ngày.
▪ Phương án 3: Công ty sẽ tiến hành công tác sang tên chính chủ của quý khách hàng trên hệ thống và làm nhiệm vụ kết nối với nhà mạng. Cuối cùng quý khách hàng chỉ cần mang theo chứng minh thư của mình đến bất kỳ điểm giao dịch nào của nhà mạng gần nơi khách hàng cư trú để làm thủ tục cấp lại sim.
Chúc khách hàng gặp được nhiều thành công khi sử dụng sim số đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét