Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015

Cơn lốc đầu “099” trên thị trường sim Việt Nam

Từ những năm trở lại đây khi đời sống vật chất tăng lên thì việc sở hữu sim không các bộc lộ phong cách của những ai có được số sim này trong tay mà con là sự sang trong. Thị trường sim trở thành ra sôi động hơn với các loại sim cũng như mức giá cả. Cơn sốt đầu "099" trên thị trường sim Giờ đây đang khá nóng.

sim thần tài lộc phát Gmobile số đẹp giá rẻ ở tại sim Vip Hà Nội

mạng Gmobile đã tiến hành hàng loạt các động thái kích cầu và cung cấp thêm đầu số mới 0997. Đầu số mới này sẽ tương chấp thuận với khoảng 1 triệu thuê bao mới cũng như hàng trăm nghìn thuê bao mới sẽ có cơ hội sở hữu sim cực "ngầu" này.

trước tiên, Gmobile sẽ tung ra thị trường khoảng 5000 sim với những đầu số 0993, đầu số 0994, đầu số 0995 và đầu số 0996. Lượng sim tung ra thị trường lần này sẽ có tới những hạng Bạc. Gmobile với động thái này đang tạo ra một cơn sốt sim mới.

Gmobile là trong các mạng hàng đầu thấu hiểu được nhu cầu "ngon – bổ - rẻ" của Quý khách chứ không đơn thuần là bán sim. Bạn có thể lựa chọn sim phù hợp qua website: http://simviphanoi.com để lựa chọn cho mình một sim bằng lòng nhất. Bạn có thể đặt mua sim trực tuyến trên website hoặc thông qua số hotline liên lạc với nhân viên kinh doanh để được đấu nối tiếp thuê bao. ứng dụng sim Gmobile, Quý khách sẽ được hưởng chính sách "ngon – bổ - rẻ" của mạng một cách hiệu quả nhất. Nhờ vậy mà mọi nhu cầu sở hữu sim đều sẽ được đáp ứng cho dầu bạn là ai và có mức thu nhập như thế nào.

Để không phải cần trả một số tiền lớn, Quý khách chỉ phải đăng ký cam kết ứng dụng với mạng. Hạng số mà bạn đang mong được sở hữu sẽ quyết định đến mức cam kết và thời gian cam kết. Cụ thể, với những số hạng Bạc, bạn sẽ phải cần cam két mức cước phát sinh tối thiểu hàng tháng là 150.000 đồng và thời gian cam kết tối thiểu 12 tháng. mạng sẽ thu hồi số giả sử những thuê bao không phát sinh đủ cước cam kết trong 02 tháng liên tiếp. Điều khoản này giúp tiết kiệm hiện tượng đầu cơ sim diễn ra như "cơm bữa" Giờ đây. nội bật là đối với các sim giá trị như sim thần tài lộc phát Gmobile, sim lộc phát Gmobile, sim đẹp tứ quý Gmobile,...

Gmobile đang là một hiện tượng trên thị trường khi liên tiếp "gây sốt" với những chương trình của mình. mạng có sự phát triển còn người mua sim thì liên tiếp nhận quà. các chương trình như "logo" vàng đang tạo làn sóng ồ ạt "săn" vàng của nhiều người. Chương trình "cuồng nhiệt cùng AF Cup" cũng lôi cuốn được sự quan tâm lớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét