Thứ Hai, 8 tháng 6, 2015

sim phong thủy hợp tuổi Kỷ Mão sinh năm 1999

Từ ngàn đời nay, thuyết ngũ hành âm dương được ứng dụng trong mọi kiện tôn trọng đại của đời người như xây nhà, dựng vợ gả chồng. sim đẹp giá rẻ sẽ trung thành với bạn suốt chặng đường dài thành ra việc chọn lựa cho mình một sim phong thủy hợp tuổi 1999 sẽ vô cùng cấp bách. Hãy cùng sim số cam kết Vip Hà Nội tìm cho mình hiểu về sim cam kết hợp tuổi Kỷ Mão sinh năm 1999 ngay dưới đây.

 

Sim số đẹp hợp tuổi Kỷ Mão sinh năm 1999

Trước khi tìm mua cho mình hiểu lựa chọn sim năm sinh cam kết 1999 thể nào hợp mệnh với bạn thì chúng hãy cùng điểm qua các đặc trưng tính cách nổi trội của người tuổi Kỷ Mão sinh năm 1999. Tính cách chung của người tuổi Kỷ Mão chứa đựng nhiều nét đặc thù chung của người mệnh Thổ. Người sinh năm 1999 có sự thận coi trọng trong việc kết giao, trong phát triển sự nghiệp cũng như cuộc sống. Người tuổi Kỷ Mão không có đam mê với quyền lực và danh vọng cho nên ít cho chí tiến thủ. Họ biết tạo sự vui sướng tột độ trong cuộc sống và coi cuộc sống chỉ là nền tảng để vươn đến sự an nhàn và bình yên. Với đặc trưng này, người tuổi Mão mệnh Thổ bị rất nhiều người đánh chi phí là khá bảo thủ và không chịu lắng nghe.

Khi lựa chọn sim năm sinh cam kết theo phong thủy, bạn cần để ý những con số tương sinh, tương khắc sau. Đối với nam sinh năm 1999 thuộc cung Khảm, hành Thủy thì tương sinh với nhiều số 4, 6, 7, 1 và tương khắc với số 8, 2, 5. Đối với nữ sinh năm 1999 thuộc cung Cấn hành Thủy tương sinh với số 2, 9, 5, 8 và tương khắc với số 3 và 4. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn sim năm sinh chấp thuận vớisim năm sinh viettel giá rẻ, sim năm sinh Mobifone, sim vina năm sinh,… sim số cam kết Vip Hà Nội chúc bạn chọn lựa sim cam kết thịnh vượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét